0
Your Cart

Kamedis ซื้อที่ไหน ? รวมช่องทางจำหน่ายโดย Kamedis Thailand

Kamedis shop

ผลิตภัณฑ์ Kamedis เป็นผลิตภัณฑ์เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวและผิวพรรณ หาซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ของ Kamedis Thailand หลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ , Facebook Fanpage , Line , Shopee และ LAZADA โดยมีรายละเอียดของแต่ละช่องทางดังนี้

1. จำหน่าย Kamedis ทางเว็บไซต์ Kamedisth.com

เว็บไซต์ kamedisth.com มีสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ สินค้าแต่ละตัวบอกรายละเอียด ส่วนผสม และวิธีใช้ชัดเจน ลูกค้าสามารถเลือกหมวดหมู่ของผลิตภัณฑ์เพื่อเลือกซื้อสินค้าให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าได้

เว็บไซต์ Kamedisth.com มีสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ

2. Facebook Fanpage Kamedis

facebook แฟนเพจ Kamedis Thailand ลูกค้าท่านใดที่สะดวกซื้อสินค้าผ่านทางเฟสบุ๊ค สามารถเข้ามาเลือกซื้อสินค้าที่เพจ Kamedis Thailand ได้ทุกเมื่อ หากมีข้อสงสัยหรือสนใจสินค้าชิ้นใด ให้ทักแชทข้อความของทางเพจได้เลย จะมีแอดมินคอยตอบข้อความของลูกค้า หรือลูกค้าอยากจะติดตามข่าวสารของ Kamedis Thailand ก็กดถูกใจเพจไว้ได้เลยค่ะ

facebook แฟนเพจ Kamedis Thailand

3. Line คิวอาร์โค้ด และ Line My Shop

ลูกค้าทุกท่านที่ต้องการสอบถามข้อมูลหรือสั่งซื้อสินค้าผ่านทางไลน์ สามารถสแกนคิวอาร์โค้ดไลน์และกดเพิ่มเพื่อนเข้ามาสอบถามได้ทุกเมื่อ หรือจะเป็นอีกช่องทางหนึ่งของไลน์นั่นก็คือ Line My Shop ลูกค้าเพียงกดติดตาม ก็จะสามารถซื้อและติดตามข้อมูลข่าวสารผ่านทางไลน์ของ Kamedis Thailand ได้แล้ว

Line คิวอาร์โค้ด และ Line My Shop

4. แอพพลิเคชั่น Shopee

แอพพลิเคชั่นขายของออนไลน์ที่นิยมกันในปัจจุบัน ทุกเพศทุกวัยเข้าถึงได้ง่าย มีสินค้าหลากหลายทุกประเภทให้เราได้เลือกซื้อ ซึ่งแบรนด์ของ Kamedis ก็เป็นหนึ่งในสินค้าที่วางจำหน่ายในแอพนี้ และลูกค้าสามารถเก็บโค้ดส่วนลดต่างๆ เพื่อใช้ซื้อผลิตภัณฑ์ของทาง Kamedis ได้อีกด้วย

แอพพลิเคชั่น Shopee แบรนด์ของ Kamedis ก็เป็นหนึ่งในสินค้าที่วางจำหน่ายในแอพนี้

5. แอพพลิเคชั่น LAZADA

LAZADA ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางการขายออนไลน์ ลูกค้าของ Kamedis ทุกท่านเข้าถึงได้ง่าย มีสินค้าของแบรนด์ Kamedis ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อตามต้องการ มีโค้ดส่วนลดมากมาย และสั่งซื้อได้ง่ายนิดเดียว

แอพพลิเคชั่น LAZADA ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางการขายออนไลน์ ลูกค้าของ Kamedis ทุกท่านเข้าถึงได้ง่าย

ลูกค้า Kamedis ทุกท่าน หากต้องการซื้อผลิตภัณฑ์ของเรา ทุกท่านสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่กล่าวมาข้างต้น ได้ตามความสะดวกและความต้องการเลยนะคะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *